Quy trình khám nam khoa diễn ra như thế nào? [Mới cập nhật]

Khám nam khoa là một trong những hình thức kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Mặc dù hiện nay nhiều nam giới đã có ý thức kiểm tra sức khỏe “cậu bé” của mình. Nhưng đối với quý ông lần đầu đi khám còn băn khoăn không biết quy trình khám nam khoa như thế nào, khám nam khoa ở đâu tốt.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới này. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các phòng khám nam khoa tốt nhất Hà Nội

Quy trinh kham nam khoa nhu the nao

Khám nam khoa là gì?

Khám nam khoa nhằm phát hiện sớm và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục nam như:

  • Các bệnh về bao quy đầu, hẹp bao quy đầu
  • Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn
  • Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viên tiết niệu
  • Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Bệnh xã hội, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu

Bệnh nam khoa có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em, nam giới trưởng thành đến người già đều tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh.

Quy trình khám nam khoa an toàn hiệu quả

Người bệnh sẽ trải qua 3 bước khi đi khám nam khoa 

Bước 1- Đăng ký thăm khám: Mỗi bệnh nhân khi đến phòng khám đa khoa uy tín sẽ được nhân viên y tế của phòng khám hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chủ động sắp xếp công việc. Bạn chỉ cần nhấp chuột gọi điện đến tổng đài tư vấn nam khoa, các bác sĩ sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24.

Bước 2 - Tiến hành thăm khám: Sau khi hoàn thành các thủ tục, bệnh nhân sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành thăm khám. Với mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình cũng như các triệu chứng bất thường để được các bác sĩ tư vấn và kiểm tra.

Bước 3 - Xét nghiệm: Trong trường hợp cần tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm các xét nghiệm để xác định chính xác tình trạng bệnh cũng như tiến hành siêu âm để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất. .

Đề xuất phương pháp điều trị: Dựa vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể. Tùy theo nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm và tình trạng bệnh của bệnh nhân mà sẽ chỉ định dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa.

Phòng khám nam khoa uy tín và tốt nhất hiện nay

Với số lượng phòng khám nam khoa mọc lên ngày càng nhiều thì việc tìm ra địa chỉ uy tín là điều khó khăn. Tại Hà Nội, nếu nam giới không biết khám nam khoa ở đâu tốt có thể tham khảo các địa chỉ sau.

Khám nam khoa tại khoa hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nhắc đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội không thể không kể đến Khoa Thấp khớp bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đây được coi là cơ sở y tế chuyên điều trị các vấn đề hiếm muộn của các cặp vợ chồng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Đặc biệt là điều trị các bệnh nam khoa đảm bảo an toàn, hiệu quả được nhiều người tin tưởng.

Tại bệnh viện chuyên khoa khám chữa bệnh và sức khỏe sinh sản nam giới được đầu tư kỹ lưỡng. Bởi hiện tại các nhân viên ở đây đều biết khả năng nam giới mắc bệnh nam khoa là không hề thấp.

Đầu tư khám chữa bệnh nam khoa sẽ giúp nam giới có thêm một địa chỉ tin cậy nếu muốn thăm khám và kiểm tra sức khỏe nam giới bất cứ lúc nào.

  • Bệnh viện làm việc từ thứ 2 - thứ 6, lịch khám dịch vụ thứ 7 và chủ nhật.
  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, tốt nhất Hà Nội thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia nam khoa đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác lâu năm tại các bệnh viện Xanh Pôn, Việt Đức, 103,…

Dịch vụ y tế chất lượng cao được đông đảo bệnh nhân đánh giá. Chi phí khám công khai, thủ tục nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày nghỉ, lễ ngoài giờ hành chính

Để chủ động về thời gian và chi phí, bạn có thể đặt lịch khám tại đây để được đăng ký miễn phí, ưu tiên khám trước.

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám nam và hiếm muộn Dr.Happy's House

Một trong những phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội là Dr.Happy's House.

Phòng khám do Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc (Trung tâm Nam học Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) phụ trách.

Tại đây, phòng khám tập trung vào các vấn đề liên quan đến nam khoa và vô sinh. Các bệnh nam khoa đã được Bác sĩ Bắc khám và điều trị thành công bao gồm:

  • Rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh
  • Rối loạn cực khoái
  • Bệnh lý tinh hoàn
  • Bệnh lý của tuyến tiền liệt ...

Địa chỉ: Số 13 Ngõ 124 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Thời kỳ mãn kinh: Nguyên nhân, triệu chứng, giải pháp

Nguyên nhân gây ra đau âm đạo

Phá thai bằng rau ngót có thực sự an toàn không?