Ăn gì để làm thơm vùng kín

Bạn phải muốn biết điều này, phải không? Chỉ qua cách ăn, khá dễ dàng sẽ khiến bạn thơm và hấp dẫn hơn. Dưới đây, tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài điều bạn có thể bổ sung để làm cho vùng kín của bạn thơm hơn

Ăn gì để làm thơm vùng kín

Thực phẩm khiến vùng kín có mùi hôi

Tất nhiên, những gì bạn ăn hàng ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến mùi của cô ấy. Những món ăn khiến vùng kín có mùi hôi bao gồm:

  • Đường: Thực phẩm chứa nhiều đường bên trong máu sẽ tạo thành đường huyết. Khi nhịn tiểu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ở vùng kín phát triển gây ra mùi hôi thối, tanh, tanh khó chịu.
  • Hành, tỏi, ớt, cà ri: làm cho nơi đây có nhiều mùi
  • Măng tây: ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, gây ra mùi hôi
  • Trái cây có múi như: mít, sầu riêng
  • Thịt đỏ
  • Sữa, phô mai, bơ
  • Đồ uống như rượu, bia, cà phê, nước tăng lực ... có chứa cồn hoặc chất kích thích
  • Thực phẩm có nhiều men như: bánh mì, nấm
  • Thức ăn chiên giòn, nhiều dầu mỡ

Kiêng cữ, không cần kiêng tuyệt đối - Nhưng nếu kiêng được thì vẫn là tốt nhất

Vậy ăn gì để bộ phận sinh dục có mùi thơm?

Đầu tiên là các phương pháp từ tính tự nhiên. Đây luôn là những phương pháp tiết kiệm nhất nhưng vẫn hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng theo hướng dẫn, chắc chắn mùi hôi sẽ dần biến mất.

Chữa đau bộ phận sinh dục bằng sữa chua

Không chỉ là một thực phẩm làm đẹp da mà sữa chua còn được biết đến như một “phương thuốc” khử mùi hôi hiệu quả. Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi bao gồm vi khuẩn Lactobacillus - kẻ thù tự nhiên của nấm Candida (một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mùi âm đạo) và giúp cân bằng độ pH của âm đạo.

Phương pháp này rất đơn giản. Chỉ cần bạn ăn 2 cốc sữa chua không đường mỗi ngày là mùi hôi vùng kín sẽ nhanh chóng được khử sạch.

Cách khử mùi vùng kín bằng dứa

Trái cây luôn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là các loại quả có vị chua chua, giàu vitamin. Giúp bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Một số loại bạn có thể tham khảo như: việt quất, dứa, cam, chanh… các loại quả có màu vàng, đỏ.

Theo tôi, tác dụng mạnh nhất vẫn là dứa. Thông thường, trước khi quan hệ 2 ngày, bạn chỉ cần ăn nhiều dứa. Mùi hôi vùng kín sẽ hoàn toàn biến mất sau đó thay vào đó là mùi thơm rất "tự nhiên" 🙂

Ngoài ăn trái cây, bạn cũng có thể uống nước ép trái cây của họ. Các loại nước trái cây giàu chất xơ như: Việt quất, dứa, bơ, đào, cam, quýt cũng khiến cô thơm tho.

>>> Xem thêm: Top 10 dung dịch khử mùi hôi vùng kín được nhiều chị em sử dụng

Các loại đậu, hạt, ngũ cốc, rau, trà tự nhiên

Hạt lanh, đậu nành, đậu phụ, sữa đậu nành… rất tốt cho nội tiết tố nữ. Chúng kích thích cơ thể sản xuất Estrogen giúp âm đạo không bị khô.

Ngoài ra, ăn ít nhất nửa kg ngũ cốc nguyên hạt và rau mỗi ngày. Đặc biệt là các loại có màu xanh đậm như: súp lơ xanh, rau cải, bắp cải, cần tây, rau bina

Uống các loại trà từ thiên nhiên như trà xanh, trà nhài, trà hoa cúc, trà đào, trà quế… cũng giúp kiểm soát mùi hôi của cô bé rất hiệu quả.

Khi bạn nhận thấy mùi hôi ở bộ phận sinh dục của mình, đó không nhất thiết là dấu hiệu của nguy hại. Rất có thể đó là mùi tự nhiên của cô ấy. Rất nhiều chàng trai thích mùi hương tự nhiên nên không cần quá lo lắng.

Comments

Popular posts from this blog

Thời kỳ mãn kinh: Nguyên nhân, triệu chứng, giải pháp

Nguyên nhân gây ra đau âm đạo

Phá thai bằng rau ngót có thực sự an toàn không?