Cách phá thai tự nhiên tại nhà an toàn hiệu quả

Mang thai là một giai đoạn đẹp đẽ trong cuộc đời của người phụ nữ, đặc biệt nó còn là một điều may mắn khi cô ấy đã quyết định lập gia đình. Hai vạch đó trên que thử thai có thể mang đến bao niềm vui và hạnh phúc cho những ai đã chờ đợi! Nhưng phụ nữ không được cảm nhận niềm hạnh phúc như khi mang thai thì sao? Đối với họ, nó có thể biến thành một cơn ác mộng.

Có nhiều lý do giải thích tại sao hành trình mang thai của người phụ nữ có thể bị trật bánh. Bạn có thể không có kế hoạch mang thai. Bạn có thể đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn có thể còn quá trẻ để làm mẹ. Bạn có thể có một tình trạng sức khỏe hoặc một lý do y tế khác. Tất cả những lý do này đều có thể khiến bạn đi đến quyết định bỏ thai. Mặc dù thoạt nghe có vẻ phi đạo đức, nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng việc mang thai ngoài ý muốn hoặc không thể xảy ra không thể mang lại điều gì ngoài sự tuyệt vọng cho một cặp vợ chồng.

Bạn có thể lựa chọn thực hiện phá thai bằng thuốc (nội khoa) hay ngoại khoa để chấm dứt thai kỳ theo khuyến cáo của bác sĩ. Tuy nhiên, nhiều chị em lại e ngại, lo lắng, thậm chí sợ hãi nên lựa chọn cách phá thai tự nhiên bằng các biện pháp tại nhà được truyền miệng. Những phương pháp này không chỉ ít tốn kém mà giúp bạn giấu kín toàn bộ quy trình phá thai. Vậy những cách này thực hiện như thế nào, có thực sự đem lại hiệu quả hay không. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa Trần Thúy Vân giải đáp nhé!

Những điều bạn cần lưu ý trước khi phá thai tại nhà

Mặc dù phá thai là điều mà không một phụ nữ nào mong muốn. Nhưng để đảm bảo an toàn và quá trình thực hiện đạt hiệu quả, chị em cần lưu ý một số điều sau:

Bạn cần chắc chắn về quyết định phá thai của mình. Bởi nó có thể để lại sẹo về mặt tinh thần, sức khỏe, …

Hãy chắc chắn rằng bạn trong tình trạng sức khỏe khỏe mạnh trước khi áp dụng phương pháp phá thai nào, kể cả phá thai bằng thuốc. Nếu không có thể dẫn đến nhiều khó chịu và biến chứng.

Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng ở một thời điểm nhất định, thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Nếu bạn đang mang thai trên 10 tuần tuổi áp dụng trong thời điểm này sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng.

Các phương pháp phá thai tự nhiên tại nhà hiện vẫn chưa được kiểm chứng khoa học về mức độ an toàn và hiệu quả. Nó có thể dẫn đến các biến chứng, vì vậy chị em tuyệt đối không tự ý áp dụng có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng đến tính mạng.

Trong trường hợp phá thai tại nhà không thành công chị em nên nhanh chóng tới cơ sở y tế gần nhất phòng hậu quả.

Các phương pháp phá thai tự nhiên chỉ được truyền miệng. có thể hiệu quả với người này nhưng không hiệu quả với bạn. Vì vậy tuyệt đối không được tự ý áp dụng.

Sau khi than khảo tất cả các lưu ý ở trên. Nếu bạn vẫn quyết định bỏ thai, hãy lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín để thực hiện đúng cách và đúng thời điểm đem lại hiệu quả cao.

cách phá thai tự nhiên tại nhà an toàn

Các biện pháp phá tại nhà để bỏ thai tự nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn về cách bỏ thai tại nhà bằng phương pháp không phức tạp. Hãy làm theo phương pháp điều trị tại nhà nào dưới đây:

Các phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn về cách phá thai an toàn. Hãy gọi cho bác sĩ chuyên khoa theo tổng đài. 0969 668 152 để được tư vấn miễn phí 24h.

Đu đủ để phá thai

Đu đủ được biết đến với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Loại trái cây kỳ diệu này rất giàu Vitamin A, Vitamin C, sắt, magiê, kali, carotenes, riboflavin, chất xơ và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Tuy nhiên, khi đã mang thai, đây là một trong số ít những thực phẩm mà bạn nên tránh xa tuyệt đối.

Cả hai dạng chín và chưa chín của đu đủ đều có đặc tính phá thai. Chất lỏng màu trắng sữa - mủ - trong đu đủ sống có hàm lượng cao chất prostaglandin và oxytocin có hiệu quả trong việc thúc đẩy các cơn co chuyển dạ. Cùng với đó, sự hiện diện của enzyme papain cản trở việc sản xuất progesterone, có thể cản trở quá trình mang thai và dẫn đến phá thai. Ăn đu đủ là một cách hiệu quả để chấm dứt thai kỳ.

Dứa để phá thai

Dứa được biết đến với hương vị thơm và ngọt. Loại trái cây ngon này chứa nhiều lợi ích sức khỏe to lớn, vì chúng là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin C, sắt, folate và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Vì vậy, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng loại quả này là một trong những biện pháp điều trị mang thai ngoài ý muốn.

Bên trong dứa có chứa Enzyme phân giải protein hoặc bromelain, có trong dứa xanh hơn, chịu trách nhiệm phân hủy protein. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, phôi thai chủ yếu được tạo ra từ protein. Ăn nhiều dứa trong giai đoạn đầu của thai kỳ (đến 10 tuần) có thể gây chảy máu do làm mềm cổ tử cung, dẫn đến sẩy thai tự nhiên.

Phá thai bằng mùi tây

Tất cả mọi người đều yêu thích hương thơm của mùi tây cho các món ăn khác nhau trên khắp thế giới. Loại thảo mộc kỳ diệu này không chỉ là phương tiện trang trí được ưa chuộng nhất mà còn chứa nhiều tinh dầu và Vitamin C.

Ngò tây được biết là nguyên nhân gây ra kinh nguyệt, và tiêu thụ một lượng lớn mùi tây trong giai đoạn đầu của thai kỳ (trước 10 tuần) có thể dẫn đến sẩy thai tự nhiên. Lượng Vitamin C dồi dào làm cho mùi tây trở thành một trong những biện pháp tự nhiên để phá thai.

Vitamin C trong mùi tây làm tăng nồng độ estrogen trong cơ thể và những hormone này tăng cao dẫn đến tăng lượng máu đến các cơ quan sinh sản. Ngoài ra, các loại dầu dễ bay hơi hỗ trợ làm mỏng thành tử cung và làm mềm cổ tử cung và do đó dẫn đến co thắt tử cung.

Hạt vừng để phá thai

Hạt vừng chứa nhiều protein, sắt, axit amin, canxi và vitamin B, C và E. Những hạt 'siêu' này có hiệu quả trong việc điều trị cảm cúm và cảm lạnh, và cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa táo bón!

Ngoài ra, tiêu thụ hạt vừng có thể gây phá thai theo cách tự nhiên, vì chúng có thể gây co cơ tử cung. Bạn có thể ngâm hạt qua đêm và tiêu thụ vào buổi sáng trong vài ngày hoặc cho đến khi đạt được kết quả.

Mặc dù không có liều lượng khuyến nghị để tiêu thụ hạt mè. Vì những hạt này không gây ra bất kỳ mối nguy hiểm nào cho sức khỏe của bạn, tiêu thụ một lượng nhỏ mỗi ngày là đủ tốt.

Trà hoa cúc để phá thai

Trà hoa cúc là một điều may mắn cho những người yêu trà. Loại trà thơm này có lợi trong việc điều trị chứng mất ngủ, trầm cảm và co thắt. Tuy nhiên, nhiều người có thể không biết rằng uống trà hoa cúc cũng là một cách chấm dứt thai kỳ một cách tự nhiên. Sự hiện diện của thujone trong hoa cúc gây ra các cơn co thắt tử cung dẫn đến phá thai.

Dầu hoa anh thảo để phá thai

Dầu hoa anh thảo có những lợi ích sức khỏe to lớn đối với các bệnh về da và xương. Tuy nhiên, nếu nó được tiêu thụ dưới dạng thuốc viên hoặc bôi với số lượng đáng kể trên cổ tử cung, nó có thể dẫn đến phá thai.

Phá thai bằng rau ngải cứu

Ngải cứu là một loại cây lâu năm chủ yếu được sử dụng để điều trị các bệnh về sinh sản của phụ nữ trong nhiều thế kỷ. Nó cũng rất hiệu quả trong việc điều trị các tình trạng y tế khác nhau như viêm phế quản, các vấn đề tiêu hóa và cứng cơ.

Loại thảo mộc này cũng có thể gây phá thai, vì nó được biết là có tác dụng kích thích kinh nguyệt. Ngải cứu rất giàu tinh dầu, flavonoid, absinthin và tanin, được biết đến với tác dụng kích thích tử cung và gây sảy thai.

Vỏ rễ bông để phá thai

Cây bụi hai năm một lần này đã được biết đến trong nhiều thế kỷ có đặc tính phá thai (phá thai). Vỏ rễ bông được sử dụng để điều trị các vấn đề về khả năng sinh sản, đau bụng kinh và các khối u môi âm hộ.

Vỏ rễ cây bông gòn là một phương thuốc tự nhiên hiệu quả để phá thai. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là bạn phải tiếp cận với một cây bông không có hóa chất độc hại và thuốc trừ sâu.

Phá thai bằng quế tại nhà

Quế là một trong những loại gia vị được yêu thích nhất và phổ biến trên toàn thế giới. Loại gia vị thơm này được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, đồ uống, món tráng miệng và thậm chí cả thuốc. Nếu tiêu thụ trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nó có thể dẫn đến co thắt tử cung và chảy máu, dẫn đến phá thai.

Sự phức tạp của các thành phần của nó khiến cho việc xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến việc phá thai trở nên khó khăn, nhưng loại gia vị này đã được sử dụng để chấm dứt tình trạng mang thai ngoài ý muốn từ nhiều năm.

Châm cứu để phá thai

Châm cứu đã được thực hành trong nhiều thế kỷ. Nó dựa trên nguyên tắc rằng bệnh là kết quả của dòng chảy năng lượng trong cơ thể bị gián đoạn. Để trở nên vui vẻ và thịnh soạn, năng lượng bị gián đoạn này phải bắt đầu chảy trở lại trong cơ thể. Do đó, các khu vực hoặc điểm nhất định trong cơ thể được kích thích để năng lượng lưu thông.

Giao hợp tình dục để phá thai

Vâng, quan hệ tình dục cũng có thể dẫn đến sẩy thai tự nhiên! Quan hệ tình dục và đạt cực khoái nhiều lần trong ngày trong giai đoạn đầu của thai kỳ có thể dẫn đến phá thai. Do đó, nếu quan hệ tình dục thường xuyên, vì cực khoái có thể gây phá thai theo cách tự nhiên.

Xoa bóp phá thai

Mát xa là một cách tuyệt vời để thư giãn các cơ mệt mỏi. Tuy nhiên, khi thực hiện trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nó có thể dẫn đến phá thai. Bạn có thể dùng bất kỳ loại dầu xoa bóp nào và dùng nó để xoa bóp vùng bụng.

Trọng tâm chính là giữ các động tác vuốt xuống dưới và tiếp tục tạo áp lực lên vùng xương chậu. Áp lực và đột quỵ sẽ dẫn đến giải phóng thai nhi.

Tập thể dục để phá thai

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giữ cho cơ thể và tâm trí của chúng ta khỏe mạnh. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, bạn có thể được khuyên không nên tuân theo một chế độ tập thể dục quá sức. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn thoát khỏi tình trạng mang thai ngoài ý muốn thì hãy thực hiện cách phá thai. Các bài tập cường độ cao như ngồi dậy, gập bụng, squat, chạy bộ, chạy bộ hoặc thậm chí là tập tạ có thể được thực hiện cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

Các phương pháp phá thai tự nhiên tại nhà ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện nay, y học vẫn chưa có một minh chứng khoa học nào chứng minh các phương pháp tự nhiên ở trên an toàn hiệu quả. Do đó, chị em tuyệt đối không được tự ý áp dụng, việc này có thể dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng. Thay vào đó nên lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn.

Nguồn tham khảo: [Bật Mí] 10 Cách phá thai tự nhiên tại nhà có thật không?

Comments

Popular posts from this blog

Thời kỳ mãn kinh: Nguyên nhân, triệu chứng, giải pháp

Nguyên nhân gây ra đau âm đạo

Cách chữa ngứa âm đạo bằng mẹo dân gian